Cặp da quà tặng Đại Hội Đảng chất lượng cao – giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm món quà tặng đại biểu ý nghĩa dành cho chương trình Đại Hội Đảng sắp đến của đơn vị? Cặp da quà tặng Đại Hội Đảng sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn sở hữu món quà tặng lưu niệm độc đáo, chất lượng, ý nghĩa với giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách của chương trình. 

Nhà cung cấp cặp da uy tín – giá rẻ

TẢI CATALOGUE CẶP DA QUÀ TẶNG ĐẠI HỘI TỪ NHÀ CUNG CẤP

TẢI CATALOGUE

Đặc biệt, Xưởng Gốm Việt áp dụng chính sách chiết khấu từ 5 – 10% cho quý khách trực tiếp đặt hàng cặp da  tại xưởng sản xuất của chúng tôi. (Thời hạn đến hết ngày 15/04/2020)

Xem thêm : Quà tặng ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ 2020 

Cặp da cao cấp – Món quà tặng Đại biểu hoàn hảo

Những chiếc cặp da không còn quá xa lạ trong cuộc sống hằng ngày, chúng được sử dụng phổ biến trong giới công sở, dân văn phòng với công dụng chứa hồ sơ, tài liệu hoặc các vật phẩm cá nhân cần thiết, hỗ trợ đắc lực trong công việc của mọi người.

Trước đây, những chiếc cặp da chủ yếu được phái mạnh sử dụng, thể hiện cá tính, sự chững chạc, chỉnh chu trong phong cách ăn mặc và làm việc của đấng mày râu. Tuy nhiên giờ đây, sự tiện lợi cùng tính đa dạng, đẹp mắt về mẫu mã sản phẩm, cặp da đều được cả nam và nữ yêu thích sử dụng.

Là người bạn đồng hành trong công việc của nhiều người

Đây được xem như một món đồ thể hiện sự chuyên nghiệp, cá tính và lịch lãm, sang trọng của người sử dụng.

Chính vì được sử dụng phổ biến, phù hợp với người đi làm văn phòng, công sở nên chúng nhanh chóng trở thành một trong những món quà tặng Đại Hội Đảng được nhiều người lựa chọn.

Được ưa chuộng bởi cả phái mạnh và phái yếu

Hội tụ đầy đủ các yếu tố: sang trọng – ý nghĩa – có giá trị sử dụng cao – chất lượng – đẹp mắt – giá tốt, cặp da quà tặng Đại Hội Đảng cao cấp sẽ giúp bạn có một chương trình Đại Hội thành công tốt đẹp và những món quà tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị Đại Biểu.

Là món quà tặng Đại Hội hoàn hảo

Tải Catalogue và Báo giá

Giá cặp da quà tặng Đại Hội Đảng bao nhiêu?

Giá thành vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định đặt hàng của người tiêu dùng. Món quà khả thi phải có mức giá phù hợp với ngân sách của chương trình Đại Hội, không quá rẻ, sẽ kém chất lượng, cũng không nên quá cao gây thâm hụt ngân sách.

Tùy vào chất liệu, kiểu dáng mà có nhiều giá thành khác nhau

Đối với dòng sản phẩm cặp da cao cấp, có nhiều mức giá trên thị trường hiện nay, có dòng từ vài trăm ngàn, có dòng lên đến vài triệu, tùy vào điều kiện kinh phí của đơn vị, tổ chức mà bạn nên lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Nên cân nhắc nơi đặt hàng uy tín để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao

Bên cạnh đó, để có mức giá thành tốt nhất, đi kèm với chất lượng tương xướng, người tiêu dùng nên cân nhắc đặt hàng tại các nhà cung cấp, xưởng sản xuất cặp da uy tín, tránh “tiền mất tật mang” khi chọn nhầm đơn vị cung cấp, hàng hóa trôi nổi, không đảm bảo chất lượng.

Kiểu dáng sang trọng – đẹp mắt

Tham khảo Giải pháp Cặp da quà tặng Đại Hội từ Nhà cung cấp 

Cặp da quà tặng Đại Hội giá < 300 000đ Tải Báo Giá

Cặp da quà tặng Đại Hội giá 300 000đ – 500 000đ  Tải Báo Giá

Cặp da quà tặng Đại Hội giá 500 000đ –  700 000đ  Tải Báo Giá

Cặp quà tặng Đại Hội giá 700 000đ – 1000 000đ Tải Báo Giá

Mua cặp da quà tặng Đại Hội Đảng ở đâu giá rẻ, uy tín?

Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng Đại Hội Đảng trên thị trường hiện nay, Xưởng Gốm Việt với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo dành cho quý đối tác – khách hàng đang có nhu cầu đặt hàng cặp da quà tặng số lượng lớn cho chương trình Đại Hội của đơn vị mình.

Xưởng gốm Việt
Xưởng gốm Việt

Đến với Xưởng Gốm Việt, quý khách hàng sẽ được cam kết đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ với thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hạn, tận nơi trên toàn quốc.

Giải pháp quà tặng Đại Hội Đảng từ cặp da cao cấp

Là đối tác thân thiết chuyên cung cấp quà tặng Đại Hội – Hội Nghị nói chung và cặp da quà tặng Đại Hội Đảng nói riêng cho nhiều cơ quan, đơn vị trên toàn quốc, với 03 văn phòng đại diện tại 03 miền: Bắc (Hà Nội) – Trung (Đà Nẵng) – Nam (Tp Hồ Chí Minh), thuận tiện cho việc trao đổi thông tin về sản phẩm và đơn hàng khi cần thiết.

Sản phẩm được cam kết đảm bảo về chất lượng

Tại Xưởng Gốm Việt, có hơn 100+ mẫu cặp da từ trung đến cao cấp, được cập nhật mẫu mới thường xuyên, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, giá thành, giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm được cam kết về chất lượng 

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in logo lên cặp da làm quà tặng theo yêu cầu, cam kết logo in chuẩn màu, rõ nét, không nhòe, không phai theo thời gian. Cặp da in logo sẽ giúp bạn dễ dàng truyền tải thông điệp của chương trình thông qua hình ảnh logo trên món quà tặng, mang lại hiệu quả cao, giá thành rẻ, phương pháp đơn giản.

Là giải pháp quà tặng Đại Hội Đảng hoàn hảo, ý nghĩa, giá trị

Chỉ từ 270.000Đ, quý khách đã có thể sở hữu cho chương trình Đại Hội của mình một món quà tặng vô cùng ý nghĩa, giá trị và thực tế, phù hợp với mọi đối tượng nhận quà

Xem thêm bài viết tại:

Lợi ích khi đặt hàng cặp Đại Hội Đảng tại Xưởng Gốm Việt:

✅ Sản phẩm chất lượng cao – Giá thành rẻ

✅ Chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn, lên đến 20%

✅ Tặng kèm thẻ Đại Biểu 

✅ Tặng ngay 01 món quà hấp dẫn cho khách hàng trực tiếp đặt hàng

Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Xưởng Gốm Việt

TẢI CATALOGUE  CẶP DA QUÀ TẶNG MỚI NHẤT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT

TẢI CATALOGUE

Sản xuất quà tặng Đại Hội Đảng từ gốm sứ theo yêu cầu

Bên cạnh dòng sản phẩm cặp da, Xưởng Gốm Việt còn là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng cho các chương trình Đại Hội Đảng, Đại Hội Mặt trận tổ quốc, Đại Hội Nông Dân, hay các Hội Nghị Tổng Kết…

Một số mẫu Ấm chén quà tặng Đại Hội Đảng đẹp

Với các dòng sản phẩm chính như:

✅ Ấm chén gốm sứ

✅ Ly tách

✅ Bình hoa trang trí

✅ Đĩa trưng bày

Đĩa sứ trưng bày làm quà tặng Đại Biểu

TẢI TRỌN BỘ GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG ĐẠI HỘI ĐẢNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT

TẢI CATALOGUE

Quý khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại làng nghề gốm sứ cổ truyền Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội để hiểu thêm về quy trình chế tác cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm tại xưởng. Vui lòng đặt lịch trước để công ty có thể sắp xếp đón tiếp một cách chu đáo nhất.

Giải pháp quà tặng từ bình hoa gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao

Đơn vị sản xuất quà tặng Đại Hội Đảng tại tp HCM uy tín – giá rẻ

Kính chúc chương trình Đại Hội thành công tốt đẹp!

✅ Chính sách ưu đãi dành riêng cho người đặt hàng Cặp da quà tặng là gì?

Xưởng Gốm Việt áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn chiết khấu từ 5% – 10% cho quý đối tác trực tiếp đặt hàng cặp da quà tặng tại xưởng sản xuất của chúng tôi.

✅ Xưởng có nhận in logo lên Cặp da Đại Hội Đảng không?

Xưởng Gốm Việt in logo lên cặp đại hội giá rẻ với các phương pháp in ấn hiện đại như in decal, in chuyển nhiệt, in lưới, in trong men… tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phương pháp in ấn phù hợp

✅ Giá cặp da quà tặng Đại Hội tại Xưởng Gốm Việt có thể thay đổi không?

Tùy vào số lượng đặt hàng của sản phẩm mà Xưởng Gốm Việt sẽ có mức giá khác nhau đối với từng loại cặp da, đơn đặt hàng có số lượng càng lớn, giá cặp đại hội sẽ càng rẻ.

xuong-san-xuat-xuong-gom-viet-222